Cù Lũ Là Gì? Kinh Nghiệm Sử Dụng Cù Lũ Từ Chuyên Gia

Cù Lũ là một thuật ngữ chưa bao giờ ngừng hot trong thế giới bet từ xưa đến nay. Xuất hiện trong nhiều trò chơi bài, khái niệm này khiến nhiều người chơi mới thắc mắc. Nếu bạn muốn biết thêm về cù lũ là gì, hãy theo dõi bài viết này nhé!

Cù Lũ là gì?

forum.minhha.vn • Xem chủ đề - Full house là gì? Full house xuất hiện trong những trò chơi bài nào?

Thuật ngữ này còn được gọi là Cù Lũ, đây là một từ phổ biến trong các trò chơi cờ bạc như Poker, Mậu Binh,… Khái niệm này ra đời nhằm chỉ sức mạnh của bài trong tay người chơi, tương tự như Sảnh, Thùng Phá Sảnh, Tứ Quý,…

Trường hợp này là khi người chơi sở hữu 1-3 đôi được sắp xếp theo thứ tự từ nhỏ đến lớn. Những người chơi tham gia bet thường sử dụng khái niệm đó để giao tiếp với nhau trong trò chơi.

Những người sở hữu yếu tố này trong trò chơi thường có cơ hội chiến thắng rất cao, lên đến hơn 70%. Khi đó, bạn nên cược nhiều hơn hoặc cược hết để được hoa hồng lớn. Điều này có thể áp dụng cho cả trò chơi bài trực tuyến và ngoại tuyến.

Thuật ngữ Cù Lũ trong một số trò chơi điển hình

Khái niệm quan trọng trong trò chơi bài này luôn là tâm điểm chú ý của những người chơi cờ bạc ở khắp mọi nơi. Sau đây là một số ví dụ điển hình mà bạn không nên bỏ qua nếu bạn là người hâm mộ phần thưởng đỏ và đen.

Cù Lũ trong Poker

Các cao thủ chơi bài của go88 cho biết trong trò chơi Poker đổi thưởng, thuật ngữ này đã xuất hiện từ rất lâu và dường như không một người chơi nào cảm thấy xa lạ. Theo đó, đây là tình huống người chơi sở hữu một bộ 3 lá bài có cùng giá trị kết hợp lại với nhau.

Tuy nhiên, trường hợp này rất ít khi xảy ra và để có được nó, bạn cần rất nhiều kiến thức và kỹ năng thực tế. Bởi vì Poker là trò chơi bet đòi hỏi trí thông minh cao cũng như tính logic trong quá trình thi đấu.

Full house là gì? Ý nghĩa của full house trong trò chơi Poker

Cù Lũ tại Mậu Binh

Trong trò chơi Mậu Binh, khái niệm này có nhiều ý nghĩa. Đây là trường hợp 3 lá bài được sắp xếp theo bộ màu xám, cùng với một cặp có cùng giá trị. Kiểu kết hợp bài này được nhiều người chơi áp dụng vì nó mang lại kết quả bất ngờ.

Việc suy nghĩ và sắp xếp các lá bài thành một bộ hoặc cặp màu xám cũng giúp người chơi giành được tỷ lệ hoa hồng lớn. Do đó, đây là điều mà bất kỳ ai chơi Mậu Binh luôn mong muốn và muốn đạt được.

Cù Lũ trong Xì tố

Cù Lũ trong trò chơi Xì tố cũng là một điều mà nhiều game thủ quan tâm. Nếu bạn sở hữu bộ bài này, bạn có thể về nhà trong chớp mắt. Tuy nhiên, điều đó chỉ thực sự xảy ra khi không có đối thủ nào sở hữu Tứ Quý, Thùng Phá Sảnh, Thùng Chúa.

Kinh nghiệm sử dụng Cù Lũ từ chuyên gia

Như đã đề cập, khái niệm Cù Lũ có tầm quan trọng lớn trong nhiều trò chơi bet. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách vận hành nó một cách chuyên nghiệp, bạn vẫn có thể thất bại như thường lệ. Những mẹo sau đây sẽ giúp người chơi nhanh chóng trở lại bờ:

Mẹo sử dụng Cù Lũ trong Mậu Binh

Theo những người đã tải go88 thì khi chơi Mậu Binh, nếu bạn có Cù Lũ từ 10 trở lên, bạn đang nắm giữ một chiến thắng khá lớn. Khi đó, các thành viên nên ưu tiên sắp xếp các lá bài trên tay 1 để rút ngắn thời gian hoàn thành và nhận thưởng.

Trong trường hợp sở hữu một Cù Lũ nhỏ, người chơi nên tính toán cẩn thận cách sắp xếp bài. Người chơi nên chia 3 tay hoặc bỏ qua tay đầu tiên, tập trung vào tay 2 – 3 để hạn chế rủi ro.

Hướng dẫn chi tiết cách chơi Mậu Binh cho người mới bắt đầu.

Khi có 2 Cù Lũ

Nếu bạn sở hữu tới 2 Cù Lũ trong trò chơi bài, bạn nên sắp xếp chúng cho ván 1 và ván 2 để giành được nhiều phần thưởng hơn. Đây cũng là trường hợp đặc biệt trong trò chơi đỏ đen để đổi phần thưởng.

Khái niệm cù lũ là gì trong các trò chơi bài đã trở nên rất quen thuộc với những người chơi đánh bài. Thực tế, bộ bài này không khó để tìm, bạn chỉ cần chú ý, tập trung suy nghĩ là có thể đoán được. Chúc bạn sớm sở hữu nhiều Cù Lũ để kiếm được nhiều tiền thưởng lớn.

Bài viết liên quan