Tiểu Sử Cầu Thủ Iker Bravo – Nam Cầu Thủ Tài Năng Người Tây Ban Nha

Iker Bravo là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha chơi ở vị trí tiền đạo cho đội dự bị Real Madrid. Hãy cùng khám phá tiểu sử cầu thủ Iker Bravo qua bài viết dưới đây

Tiểu sử cầu thủ Iker Bravo

Theo tham khảo từ những người tham gia game 789club, Bravo sinh ngày 15 tháng 1 năm 2005 tại Sant Cugat del Vallès, Tây Ban Nha. Phải mất rất nhiều nỗ lực từ cha mẹ anh để anh đạt được trình độ bóng đá chuyên nghiệp. Trong suốt sự nghiệp bóng đá của anh, họ luôn ủng hộ anh về mặt tinh thần và tài chính. Các chi tiết khác về gia đình vẫn chưa được tiết lộ, bao gồm cả tên của họ.

Tiểu Sử Cầu Thủ Iker Bravo – Cầu Thủ Trẻ Tài Năng Của Tây Ban Nha - gocgiaitri.edu.vn

Sự nghiệp bóng đá của Iker Bravo

Bravo chơi ở Espluguenc từ năm 2008 đến 2010. Anh gia nhập học viện La Masia của Barcelona vào năm 2010 và ở lại học viện trẻ trong 12 năm. Anh rời câu lạc bộ và gia nhập Bayer Leverkusen vào ngày 28 tháng 7 năm 2021. Anh được đôn lên đội cấp cao vào năm 2021.

Anh có trận ra mắt chuyên nghiệp cho câu lạc bộ trước Karlsruher SC vào ngày 27 tháng 10 năm 2021 trong một trận đấu DFL Pokal và trận đấu kết thúc với thất bại 2-1. Anh trở thành cầu thủ trẻ nhất ra mắt đội khi 16 tuổi, 9 tháng và 15 ngày, đánh bại kỷ lục của đồng đội Florian Wirtz.

Anh được cho đội dự bị của Real Madrid mượn vào ngày 29 tháng 8 năm 2022. Anh tham gia trận đấu của đội cấp cao với Celtic vào ngày 4 tháng 9 năm 2022 trong một trận đấu tại UEFA Champions League.

Bravo đã đại diện cho các đội trẻ Tây Ban Nha ở cấp độ quốc tế. Anh chơi cho đội U15, sau đó được triệu tập vào đội U17 Tây Ban Nha vào năm 2021 và gây sự chú ý của người hâm mộ khi ghi 11 bàn chỉ sau 14 trận cho đội. Anh hiện đang chơi cho đội U19 Tây Ban Nha.

Tiểu Sử Cầu Thủ Iker Bravo – Cầu Thủ Trẻ Tài Năng Của Tây Ban Nha - gocgiaitri.edu.vn

Iker Bravo Giá trị ròng và mức lương

Bravo là một cầu thủ trẻ và bóng đá đã đóng góp rất nhiều vào thu nhập của anh ấy. Giá trị tài sản ròng của cầu thủ này ước tính khoảng 1,10 triệu USD vào năm 2023. Giá trị thị trường của cầu thủ này vào năm 2023 được Transfermarkt ước tính là 1,00 triệu euro. Người chơi vẫn cần chứng minh giá trị của mình để đạt được giá trị thị trường cao. Nếu đạt đến cấp độ cao nhất, anh ấy sẽ có thể giành được những hợp đồng béo bở trong tương lai.

Cuộc sống cá nhân của Iker Bravo

Theo nguồn tin từ 789club, Iker Bravo hiện đang độc thân và không hẹn hò với ai. Cầu thủ này thích dành thời gian trên sân hơn là đi họp. Vì cầu thủ bóng đá muốn tránh xa giới truyền thông và tập trung vào sự nghiệp nên có thể anh ấy cũng đang bí mật hẹn hò với ai đó.

Tiểu Sử Cầu Thủ Iker Bravo – Cầu Thủ Trẻ Tài Năng Của Tây Ban Nha - gocgiaitri.edu.vn

Trên đây là những thông tin về tiểu sử cầu thủ Iker Bravo mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Những thông tin trên hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cầu thủ này. Cảm ơn đã đọc bài viếtTiểu Sử Cầu Thủ Iker Bravo

Bài viết liên quan