Thua Sập Hầm Là Gì? Kinh Nghiệm Chơi Mậu Binh Tránh Thua Sập Hầm

Nếu là người chơi Mậu Binh giỏi chắc chắn bạn sẽ hiểu thuật ngữ “thua sập hầm” là gì? Mậu Binh là một game khá phổ biến trong thế giới cổng game nhưng số lượng người thực sự hiểu rõ về thuật ngữ này vẫn còn hạn chế. Đây có lẽ là vấn đề được nhiều người quan tâm để dễ dàng nắm vững luật chơi cũng như các loại thua trong game này. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về trường hợp thua này nhé.

Khái niệm thua sập hầm là gì?

Nguồn tin từ Top88 cho biết, nguyên tắc đầu tiên cần nắm rõ ở cổng game Mậu Binh đó là nếu thua sập hầm người chơi khác thì bạn sẽ phải trả một hoặc nhiều lần số tiền bỏ ra khi thua. Và tất nhiên người thắng sẽ ăn cả 3 tay, gọi là thắng vault. Hoặc khi bạn may mắn có được 3 ván bài vào tay người khác đồng nghĩa với việc số tiền cược của bạn sẽ được nhân đôi.

Kinh nghiệm chơi Mậu Binh để tránh thua sập hầm

Một lợi thế khi bạn chơi game Mậu Binh là nếu trên tay bạn có bộ tứ hoặc hộp dọn sảnh thì điểm của bạn sẽ được cộng trước rồi nhân với 2. Nghĩa là khi người chơi thua thì họ sẽ đau rất nhiều. Trường hợp bạn thua cả 3 ván bài khi chơi với 3 người, số tiền cược bạn thua sẽ tăng gấp 4 lần, trường hợp xấu nhất bạn sẽ bị tính là tứ quý và ô sẽ dọn sạch sảnh, bạn sẽ có để nhân lên. 4 cược.

Kinh nghiệm tổng hợp của những người chơi mậu Binh top88 cho biết, nếu bạn đang rơi vào tình thế có quân bài rất xấu, đừng cố thắng ván đầu tiên mà hãy tập trung quân bài vào ván 2. Sẽ có nhiều trường hợp bạn sẽ thua ván 1 và ván 2 nên bạn cần phải tập trung ở tay 3. Trường hợp bạn bị rơi sẽ do nhánh 3 quyết định.

Nếu thấy quân bài xấu xuất hiện ở thành viên thứ 3, bạn có thể chọn quân bài theo cặp hoặc combo. Để tránh thua và gây nhiều tổn thất, chúng ta nên chọn đôi tốt nhất mà mình có để chơi. Bạn có thể ghé thăm một số địa chỉ website uy tín dẫn Mau Binh Information để tìm hiểu thêm về nhiều thể loại cổng game hấp dẫn.

Ví dụ: Nếu quân bài của bạn có cặp A và K thì nên đẩy xuống tay thứ 3. Thông tin này rất hay để tránh bị bắt vì người chơi thường sẽ chơi để thể hiện thế mạnh ở tay thứ 3 của đối thủ với sự ăn năn. Trong trường hợp giao dịch, bạn cần đảm bảo rằng những quân bài phụ trong bộ bài của bạn không thể kết hợp thành tổ hợp ở tay 1 và 2 phải mạnh nhất khi xếp vào bộ 3.

Khi người chơi nắm rõ luật chơi và có kinh nghiệm chơi bài hợp lý thì đương nhiên sẽ giảm thiểu được nhiều trường hợp thua cuộc. Không thể đảm bảo 100% may mắn cho người chơi trong game Mậu Binh nhưng đây là điều quan trọng mà mọi người chơi đều phải biết.

Bài viết này là những thông tin chúng tôi tổng hợp để giúp các bạn hiểu thua sập hầm là gì khi chơi game Mậu Binh. Nếu không muốn gặp sự cố khi chơi thì bạn cần có một phong cách chơi tự tin được tính toán kỹ lưỡng để tránh mất hết tiền. Chúng tôi hy vọng những thông tin chúng tôi cập nhật ở trên sẽ hữu ích với các bạn.

Bài viết liên quan