Top 06+ Những Club Poker Hà Nội Đẳng Cấp & Sang Trọng Hiện Nay

Club Poker Hà Nội không chỉ là nơi để những người đam mê bộ môn thể thao này giao lưu mà còn là nơi để trải nghiệm thế giới game bài siêu hấp dẫn. Đồng thời, bạn có thể giành được những giải thưởng lớn. Với những bạn ở Hà Nội đang tìm kiếm một câu lạc bộ Poker uy tín và hợp pháp thì đừng bỏ qua top câu lạc bộ được giới thiệu dưới đây nhé!

Capital & Pik Poker

Chủ câu lạc bộ Poker tại Hà Nội bị bắt vì tổ chức đánh bạc

Các chuyên gia của vn88 cho biết Capital & Pik Poker Club là câu lạc bộ đầu tiên được thành lập tại thủ đô Hà Nội, đồng thời được cấp phép hoạt động hợp pháp bởi Hiệp hội Bridge & Poker Việt Nam. Capital & Pik Poker Club tọa lạc tại số 1A, Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nơi đây có quy mô lớn với sức chứa lên đến 150 người. Bạn có thể tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn, lôi cuốn và thử thách trí thông minh của mình trong không gian giải trí tuyệt vời này.

Royal Club

Royal là một câu lạc bộ Poker được săn đón tại Hà Nội . Câu lạc bộ được thành lập vào năm 2018 và tọa lạc tại tầng 2, số 32, ngõ 155 Trường Chinh, quận Đống Đa, Hà Nội. Royal Club được biết đến với phong cách sang trọng và chuyên nghiệp. Không gian rộng rãi, thoáng mát là điểm cộng của câu lạc bộ. Bên cạnh đó, hệ thống thiết kế bàn ấn tượng, hiện đại cùng đầy đủ tiện nghi để bạn khám phá một cách thoải mái nhất.

Ngoài ra, Royal Poker Club còn có đội ngũ nhân viên trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm và tác phong chuyên nghiệp. Đây cũng là điểm đến thường xuyên tổ chức các giải đấu hàng tuần với số lượng lớn người đam mê Poker tham gia.

Athena Bridge Club Poker Hà Nội

Athena Bridge là Câu lạc bộ Poker Hà Nội được thành lập vào đầu tháng 4 năm 2022. Mặc dù mới thành lập nhưng câu lạc bộ đã trở thành một trong những Câu lạc bộ Piker lớn nhất nước ta hiện nay. Với vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, cầu Athena giúp cho việc di chuyển của bạn trở nên dễ dàng hơn. Điều này cũng góp phần thu hút lượng lớn khách du lịch tham gia. Athena Bridge Club Poker Hanoi đã được cấp giấy phép hoạt động tại thị trường Việt Nam. Nhờ đó, số lượng người tham gia câu lạc bộ vẫn tăng nhanh và chưa có dấu hiệu dừng lại. Khi mới thành lập, câu lạc bộ chỉ có khoảng 200 đến 300 thành viên. Tuy nhiên, đến nay con số này đã tăng lên hàng ngàn người. Dự kiến đến năm 2025 sẽ có hàng chục ngàn người.

Câu lạc bộ Poker Trung Thành

Cờ bạc trá hình thành 'thể thao trí tuệ' Poker - Tuổi Trẻ Online

Trung Thành là một trong những CLB Poker Hà Nội được thành lập vào ngày 27 tháng 5 năm 2017. Từ khi thành lập, CLB đã trở thành điểm đến quen thuộc và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người đam mê Poker. Trung Thanh Poker Club tọa lạc tại Tầng 3, Tháp A, Tòa nhà D2, Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội. Nơi đây có vị trí vô cùng thuận tiện cho việc kết nối, giao lưu, di chuyển. Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, rộng rãi giúp trải nghiệm của khách hàng trở nên hoàn hảo. Dù bạn là người mới chơi Poker hay là người chơi lâu năm, bạn cũng nên thử Trung Thanh Club nhé!

Win Club Poker Hà Nội

Win là một câu lạc bộ Poker Hà Nội cực kỳ nổi tiếng hiện nay. Đây là một trong những địa chỉ uy tín nhận được sự hưởng ứng của nhiều người đam mê bộ môn thể thao siêu hấp dẫn này. Win được thành lập vào năm 2015 và nhanh chóng xây dựng được thương hiệu của mình trên thị trường. Win Poker tọa lạc tại tầng 3, tòa nhà D2, phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Điểm nhấn của Club là không gian cực kỳ rộng rãi cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại giúp bạn chơi một cách chuyên nghiệp. Ngoài ra, Win Club còn là nơi thường xuyên tổ chức nhiều giải đấu Poker lớn nhỏ tại thủ đô, thu hút đông đảo người tham gia. Đến đây, bạn không chỉ được đắm mình vào thế giới Poker độc đáo mà còn được sở hữu những món ăn, thức uống ấn tượng ngay tại quầy bar.

Câu lạc bộ Poker QQ

Những "đứa trẻ hư" của Poker vẫn quyết định "ngồi im" trên các quy định của hiệp hội?

Theo những người biết mẹo đánh rồng hổ thì QQ Poker Club là một trong những sân chơi Poker chất lượng hàng đầu tại thủ đô Hà Nội. Câu lạc bộ mở cửa vào năm 2015. Địa chỉ: 99 Ngô Văn Chương, Văn Chương, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội. QQ Club Poker Hà Nội được biết đến với không gian vô cùng rộng rãi. Thiết kế đặc biệt sang trọng và hiện đại cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, sẵn sàng phục vụ một cách chuyên nghiệp. Ngoài ra, QQ còn là nơi thường xuyên tổ chức các giải đấu Poker chất lượng hàng đầu thu hút đông đảo game thủ Poker.

Trên đây là top các Club Poker Hà Nội mà bài viết gợi ý cho bạn. Nếu bạn là người hâm mộ môn thể thao này thì đừng bỏ qua những chia sẻ hữu ích của chúng tôi nhé!

Bài viết liên quan