TOP 5 Tiền Vệ Hay Nhất Euro Nổi Tiếng Qua Các Mùa Giải

Những tiền vệ hay nhất Euro đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát trận đấu và tham gia tấn công của đồng đội. Đây là vị trí có tính chiến thuật, kỹ thuật cao, trí thông minh và khả năng kiểm soát không gian trên sân. Điều này giúp đội tuyển đạt được những chiến thắng quan trọng và mang đến những trận đấu hấp dẫn, mãn nhãn nhất. Cùng xem tên những tiền vệ xuất sắc nhất Euro nhé!

Marco Verratti

Theo debet, những tiền vệ xuất sắc nhất Euro qua các mùa giải không thể không nhắc đến cái tên Marco Verratti. Anh hiện đang chơi cho Câu lạc bộ Juventus và là thành viên chủ chốt của đội tuyển quốc gia Ý. Việc Verratti vắng mặt trong 2 trận đầu tiên của Italia tại Euro 2021 cho thấy tầm quan trọng của cầu thủ này. Dẫu vậy, Verratti đã có màn lội ngược dòng ấn tượng ở trận gặp Xứ Wales khi cản phá thành công 8 đường bóng nguy hiểm của đối thủ và tạo ra 14 cơ hội tấn công cho Italia.

Verratti luôn thi đấu với phong độ cao nhất, từ đầu giải đến trận cuối cùng. Anh có 112/119 đường chuyền chính xác trong trận chung kết gặp đội tuyển Anh. Cầu thủ này còn có 3 đường kiến tạo được đánh giá là đẹp nhất Euro 2021. Những tiền vệ xuất sắc nhất Euro Verratti đã chơi rất ăn ý cùng đồng đội và giúp Italia vô địch Euro 2021.

Declan Rice

Declan Rice nằm trong số những tiền vệ xuất sắc nhất Euro 2021 khi giúp The Hammers vào chung kết. Là nhân tố quan trọng của đội tuyển Anh, Rice có 7 pha tắc bóng và tổng cộng 12 lần đánh chặn thành công. Với lối chơi cởi mở, anh được coi là thủ môn tuyến đầu khi giúp đội tuyển quốc gia không để thủng lưới bàn nào tại Euro 2021. Thành tích mà anh và các đồng đội đạt được là vị trí thứ 2 tại Euro 2020.

Peter

Tin tức tổng hợp của những người đang tìm hiểu link vào debet cho biết, cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách tiền vệ xuất sắc nhất Euro là Pedri với màn rê bóng và cản phá ấn tượng. Anh được vinh danh là cầu thủ trẻ nhất giải đấu với khả năng rê bóng điêu luyện, kiểm soát bóng và đánh lừa đối thủ. Anh là cầu thủ có nhiều pha kiến tạo nhất giải đấu với 5 đường chuyền xuất sắc và tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 91%. Pedri chơi bóng rất nhiệt tình và không có dấu hiệu sa sút phong độ. Đó là lý do anh được vinh danh là cầu thủ trẻ nhất trong đội hình dự Euro và UEFA Euro 2020.

Jorge Luiz Frello Filho

Jorge Luiz Frello Filho là cầu thủ tiếp theo góp mặt trong danh sách tiền vệ xuất sắc nhất Euro. Anh được coi là thủ lĩnh ở hàng tiền vệ của Chelsea và đội tuyển Italy. Cầu thủ 29 tuổi này có 497 đường chuyền với tỷ lệ chuyền chính xác lên tới 93% – thành tích cao thứ 2 tại Euro 2020. Ngoài ra, anh còn đạt được nhiều danh hiệu cá nhân và tập thể danh giá như:

  • Giành chức vô địch UEFA 2021
  • Nhà vô địch Euro 2021
  • Đội hình tiêu biểu UEFA Europa League 2018/2019
  • Đội hình tiêu biểu UEFA Champions League mùa giải 2020/2021
  • Đội hình tiêu chuẩn UEFA Euro mùa giải 2020

Paul Pogba

Cái tên cuối cùng xuất hiện trong danh sách tiền vệ xuất sắc nhất Euro là Paul Pogba. Cầu thủ người Pháp có những đường chuyền tuyệt vời, giúp hàng thủ và hàng công chặn đứng những pha tấn công nguy hiểm của đối phương. Anh thậm chí còn giúp Pháp ghi bàn vào lưới Đan Mạch. Pogba có 5 pha tắc bóng chính xác ở Euro 2021, tuy nhiên anh và các đồng đội phải dừng bước ở vòng loại vòng 16 đội. Những thành tích khác mà tiền vệ xuất sắc nhất Euro đạt được là cầu thủ xuất sắc nhất và đội hình xuất sắc nhất UEFA Europa League 2016/2017 mùa.

Trên đây là những tiền vệ hay nhất Euro qua các mùa giải.  Với lối chơi khéo léo và khả năng kiểm soát bóng tốt, họ đã tham gia tấn công ấn tượng và giữ sạch lưới cho đội chủ nhà. Hy vọng bài viết trênsẽ giúp bạn tìm hiểu thêm những thông tin hữu ích về các cầu thủ trên cũng như cập nhật nhanh chóng tin tức bóng đá.

Bài viết liên quan